การฝึกอบรม แผน แม่แบบที่ แอฟริกาใต้


แนวทางในการจัดทำแผนทักษะการทำงาน * โดยเจฟฟ์ Sacht แนวทางนี้ได้นำเสนอขั้นตอนหกขั้นตอนในการจัดทำแผนทักษะการทำงานที่ตรงกับความต้องการของ 25 SETAS ขั้นตอนที่ 1: การพัฒนาเมทริกซ์จำแนกอาชีพ A. กิจกรรมแรกของขั้นตอนนี้คือการพัฒนาการจัดหมวดหมู่ของการประกอบอาชีพภายในองค์กรของคุณ เริ่มต้นด้วยการศึกษาโครงสร้างองค์กร (s) ของ บริษัท ฯ แล้วตอบคำถามต่อไปนี้: 1. อะไรคือการทำงานทางธุรกิจของธุรกิจ? 2. ประกอบอาชีพที่ถูกว่าจ้างโดย บริษัท ในแต่ละเหล่านี้ฟังก์ชั่นทางธุรกิจ / หน่วยงาน? ฟังก์ชั่นทางธุรกิจหมายถึงการอธิบายเช่นการผลิต, วิศวกรรม, การเงิน, การตลาดและการขายทรัพยากรมนุษย์, เทคโนโลยีสารสนเทศ, การวิจัยและพัฒนา ฯลฯ แม้ว่า บริษัท ที่แตกต่างกันจะมีฟังก์ชั่นทางธุรกิจที่คล้ายกันมากมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องทราบว่าองค์กรจะไม่ซ้ำกัน และดังนั้นจึงอาจมีหนึ่งหรือมากกว่าฟังก์ชั่นทางธุรกิจที่มีความแตกต่างกันมากในรูปแบบฟังก์ชั่นทั่วไป โปรดทราบว่ารายละเอียดการประกอบอาชีพไม่ได้เช่นเดียวกับตำแหน่งงาน รายละเอียดเหล่านี้หมายถึงรายละเอียดของอาชีพเช่นวิศวกรนักบัญชีทนายความนักจิตวิทยา ฯลฯ และธุรกิจการค้าเช่นช่างไฟฟ้​​า, ช่างเขียนแบบ, นักออกแบบกราฟิก, ช่างทำผม ฯลฯ คำตอบเหล่านี้ทั้งสองจะแสดงในเมทริกซ์ของงานโดยกรม / ฟังก์ชั่น B. กิจกรรมต่อไปของขั้นตอนนี้คือการแบ่งประเภทของการประกอบอาชีพการจ้างงานโดยโครงสร้างการจำแนกกลุ่มอาชีพ / การจัดลำดับงาน ใช้ระบบการให้คะแนนเช่นเดียวกับที่ใช้ในส่วนของการจ้างงานแผน ขั้นตอนที่ 2: เติมเมทริกซ์จำแนกอาชีพ ขั้นตอนนี้จะเกี่ยวข้องกับการทำแผนที่เมทริกซ์จำแนกอาชีพการพัฒนาที่มีข้อมูลเกี่ยวกับพนักงาน นี้รวมถึงต่อไปนี้: 1. จำนวนของพนักงานสำหรับแต่ละอาชีพในเมทริกซ์อาชีพ 2. จำนวนของพนักงานสำหรับแต่ละอาชีพในเมทริกซ์ที่ได้รับการฝึกอบรมในช่วงเวลาที่มีคุณค่าทางประวัติศาสตร์โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ 3. จำนวนตำแหน่งงานว่างสำหรับแต่ละอาชีพในเมทริกซ์อาชีพ 4. จำนวนของพนักงานสำหรับแต่ละอาชีพในเมทริกซ์ที่จะได้รับการฝึกอบรมในช่วงเวลาในอนาคตโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ข้อมูลประชากรรวมถึงต่อไปนี้: 1. รายละเอียดของจำนวนพนักงานสำหรับแต่ละอาชีพในเมทริกซ์ยึดครองโดยกลุ่มการแข่งขัน 2. รายละเอียดของจำนวนพนักงานสำหรับแต่ละอาชีพในเมทริกซ์อาชีพตามเพศ 3. รายละเอียดของจำนวนพนักงานสำหรับแต่ละอาชีพในการประกอบอาชีพโดยเมทริกซ์อายุ 4. รายละเอียดของจำนวนพนักงานสำหรับแต่ละอาชีพในเมทริกซ์อาชีพโดยความยาวของการบริการ ขั้นตอนที่ 3: สร้างทักษะของ บริษัท จัดลำดับความสำคัญการพัฒนา ขั้นตอนนี้จะเกี่ยวข้องกับการระบุทักษะเฉพาะความต้องการการพัฒนาในบริบทของการจัดลำดับความสำคัญทางธุรกิจเชิงกลยุทธ์ของ บริษัท ของคุณ จัดลำดับความสำคัญทางธุรกิจเชิงกลยุทธ์มักจะพบในแผนธุรกิจเชิงกลยุทธ์ของ บริษัท ฯ จัดลำดับความสำคัญเหล่านี้มาจากการวิเคราะห์โอกาสและภัยคุกคามในสภาพแวดล้อมทางธุรกิจภายนอกของ บริษัท ของคุณและจุดแข็งและจุดอ่อนในสภาพแวดล้อมทางธุรกิจภายใน เพื่อสร้างทักษะขององค์กรจัดลำดับความสำคัญการพัฒนา, การจัดลำดับความสำคัญทางธุรกิจเชิงกลยุทธ์จะต้องมีการตรวจสอบในการค้นหาคำตอบต่อไปนี้หกคำถามที่สำคัญ: 1. รู้วิธีการ: ซึ่งในความสำคัญเชิงกลยุทธ์ทางธุรกิจจำเป็นต้องรู้วิธีการที่ไม่ได้มีอยู่ในปัจจุบันภายในองค์กรและดังนั้นจึงจำเป็นที่จะต้องได้รับ? 2. UP-หลากหลาย: ซึ่งในความสำคัญทางธุรกิจเชิงกลยุทธ์บ่งบอกถึงเทคโนโลยีใหม่และวิธีการทำงานที่ซับซ้อนมากขึ้นที่จะต้องขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่ง skilling ของพนักงานบาง? 3. R​​E-หลากหลายซึ่งในความสำคัญเชิงกลยุทธ์ทางธุรกิจหมายถึงการพัฒนาบุคลากรเพื่องานที่แตกต่างกันและแตกต่างกันของการทำงานที่จะต้องกลับมา skilling ของพนักงานบาง? 4. MULTI-หลากหลายซึ่งในความสำคัญเชิงกลยุทธ์ทางธุรกิจหมายถึงการยกระดับของพนักงานระดับที่ต่ำกว่าที่จะต้องมีหลาย skilling ของพนักงานได้รับผลกระทบหรือไม่ 5. การฝึกอบรมทบทวน: ซึ่งในความสำคัญเชิงกลยุทธ์ทางธุรกิจหมายถึงการเสริมแรงของการดำเนินธุรกิจในปัจจุบันที่จะต้องมีการฝึกอบรมทบทวนของพนักงานปัจจุบันหรือไม่? 6. ฝึกอบรมครั้งแรก: ซึ่งในความสำคัญเชิงกลยุทธ์ทางธุรกิจหมายถึงการขยายตัวของธุรกิจที่จะต้องฝึกอบรมครั้งแรกของพนักงานใหม่ได้หรือไม่ ที่จัดตั้งขึ้นมีคำตอบที่ชัดเจนสำหรับคำถามเหล่านี้ขั้นตอนต่อไปคือการกำหนดต่อไปนี้: 1. การประกอบอาชีพในการจัดหมวดหมู่เมทริกซ์อาชีพที่จะกำหนดเป้​​าหมายสำหรับ: # การรับรู้วิธีการที่ไม่ได้มีอยู่ในปัจจุบันภายในองค์กร # พนักงานที่จะต้องขึ้น skilling; อีก skilling; หลาย skilling; การฝึกอบรมทบทวนและฝึกอบรมครั้งแรก 2. การฝึกอบรมโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่จะมีให้กับผู้ครอบครองตลาดของการประกอบอาชีพระบุในแง่ของความต้องการในความสำคัญเชิงกลยุทธ์ทางธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับ; และ 3. จำนวนผู้ครอบครองตลาดครอบครองระบุอาชีพที่จะได้รับการฝึกอบรมที่ระบุ SETAS ยังต้องการข้อมูลต่อไปนี้: 1. รายละเอียดของตำแหน่งงานว่างที่องค์กรไม่สามารถที่จะเติมเต็มในปีงบการเงินก่อนหน้า SETA 2. รายละเอียดของการประกอบอาชีพที่เกี่ยวข้องกับตำแหน่งงานว่างเหล่านี้ 3. รายละเอียดของตำแหน่งงานว่างองค์กรวางแผนที่จะกรอกแบบใหม่ (เจริญ) SETA ปีงบการเงิน 4. รายละเอียดของการประกอบอาชีพที่เกี่ยวข้องกับตำแหน่งงานว่างเหล่านี้ ขั้นตอนที่ 4: กำหนดการศึกษาและการฝึกอบรมที่จำเป็นสำหรับการบรรลุทักษะเชิงกลยุทธ์ลำดับความสำคัญของการพัฒนา ขั้นตอนต่อไปคือการระบุการศึกษาและการฝึกอบรมที่จำเป็นสำหรับการประสบความสำเร็จขององค์กรทักษะเชิงกลยุทธ์ลำดับความสำคัญของการพัฒนา การทำเช่นนี้เป็นครั้งแรกที่ผลิตตารางที่มีคอลัมน์ต่อไปนี้: 1. คอลัมน์ที่ 1: อาชีวกลุ่ม 2. คอลัมน์ 2: อาชีพ 3. คอลัมน์ที่ 3: การพัฒนาวัตถุประสงค์ 4. คอลัมน์ที่ 4: การศึกษาและฝึกอบรมที่จำเป็น ถัดไปเติมแถว 1 คอลัมน์ที่มีโครงสร้างการจำแนกกลุ่มอาชีพที่ระบุไว้ในขั้นตอนที่ 1 และ 2 ถัดไปเติมแถว 2 คอลัมน์ที่มีการประกอบอาชีพที่เกี่ยวข้องกับการที่ถูกระบุว่าเป็นฟังก์ชั่นธุรกิจเฉพาะขององค์กร จากนั้นทราบวัตถุประสงค์ในการพัฒนากลยุทธ์ที่เหมาะสมคือจะได้รับทักษะใหม่เพื่อที่จะขึ้นทักษะการหลายทักษะอื่น ๆ ที่และในขณะที่ใช้บังคับอยู่ในแถวของ 3.Conclude คอลัมน์โดยการกำหนดประเภทของการศึกษาและ / หรือการฝึกอบรมที่จะต้องในแง่ของวัตถุประสงค์ที่ระบุไว้ในคอลัมน์ที่ 3, 4 คอลัมน์ กิจกรรมถัดไปจะได้รับ: 1. ระบุว่าหลายพนักงานจะได้รับการศึกษาและปัจจัยการผลิตการวางแผนการฝึกอบรม 2. ระบุถ้าวาดภาพการศึกษาหรือการฝึกอบรมจะได้รับการจัดให้อยู่ในบ้านหรือการฝึกอบรมโดยซัพพลายเออร์ภายนอก 3. ระบุว่าการฝึกอบรมจะเป็นทางการหรือไม่เป็นทางการ 4. สิ่งที่บ่งบอกถึงค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่คาดว่าจะมีการวาดภาพในบ้านและการฝึกอบรมภายนอก ขั้นตอนที่ 5: กำหนดจำนวนและลักษณะของการฝึกอบรมได้รับผลประโยชน์ที่จะได้รับการอบรมใน-ประกาศให้ปี ขั้นตอนนี้ต้องใช้พื้นประชากรข้อมูลประชากรคือรายละเอียดของจำนวนเสียงทั้งหมดของพนักงาน (การฝึกอบรมได้รับผลประโยชน์) ที่จะได้รับการอบรมในแต่ละกลุ่มอาชีพโดยการแข่งขันและเพศ SETAS ยังต้องการข้อมูลต่อไปนี้: 1. จำนวนของผลประโยชน์การฝึกอบรมที่มีแนวโน้มที่จะเป็นบุคคลที่มีความพิการ 2. ลักษณะของความยากลำบากที่ถูกคาดการณ์ไว้ในการดำเนินการศึกษาในการวางแผนและการฝึกอบรม ขั้นตอนที่ 6: กำหนดมาตรการการประกันคุณภาพสำหรับแต่ละกิจกรรมการศึกษาการวางแผนและการฝึกอบรม ในขั้นตอนนี้คุณจะต้องอธิบายถึงมาตรการการประกันคุณภาพ (s) ที่จะนำมาใช้สำหรับแต่ละของการศึกษาการวางแผนและกิจกรรมการฝึกอบรม การประกันคุณภาพในบริบทนี้หมายถึงการให้คำตอบต่อไปนี้สองคำถามที่สำคัญ: 1. จะมั่นใจได้ว่าการศึกษาและหลักสูตรการฝึกอบรมที่เลือกจริงจะฝึกอบรมความรู้ทักษะและความสามารถที่จำเป็นโดยองค์กรหรือไม่ 2 วิธีจะมั่นใจได้ว่าพนักงานที่ลงทะเบียนเรียนเพื่อการศึกษาและ / หรือการฝึกอบรม (ได้รับผลประโยชน์ของการศึกษาและการฝึกอบรม) จะได้รับเครดิตสำหรับพวกเขา การเรียนรู้ที่มีต่อวุฒิยอมรับในระดับประเทศเช่น วุฒิการศึกษาที่ลงทะเบียนบน NQF หรือไม่? คำตอบสำหรับคำถามเหล่านี้เกี่ยวข้องกับประเด็นรวมถึง แต่ไม่ จำกัด เฉพาะ: & gt; ความสัมพันธ์ (เชื่อมโยง) ระหว่างเนื้อหาของการศึกษาและการฝึกอบรมที่เลือกและความต้องการของมาตรฐานที่เกี่ยวข้อง NQF หน่วย & gt; ลงทะเบียนและการรับรองของการศึกษาเหล่านี้และโปรแกรมการฝึกอบรมที่มี ETQAs ของ SETAS & gt; ลงทะเบียนของผู้ให้บริการของการศึกษาเหล่านี้และโปรแกรมการฝึกอบรม & gt; ลงทะเบียนของครูผู้ฝึกสอนและอำนวยความสะดวกของโปรแกรมการฝึกอบรมเหล่านี้เป็นผู้ปฏิบัติงานที่มีคุณภาพ ETD * ขึ้นอยู่กับเอิร์นส์ E: คู่มือสำหรับเอิร์นส์อีทักษะพัฒนา: คู่มือสำหรับ SETAS นายจ้างพนักงานในวิทยาลัยแอฟริกาใต้สามารถพริทอเรี 2000 1998 2013 ผลการดำเนินงานสถานที่ทำงาน Technologies (Pty) Ltd PO Box 925 Lanseria Gauteng แอฟริกาใต้ 1748 บล็อก 4B, หน่วยที่ 43 และ 45, Northgate สำนักงานสวนมุมกำไรและรัศมีถนน Northgate | ทิศทาง เร็ก ครั้งที่ 98 01552/07 | ภาษีมูลค่าเพิ่มเร็ก เลขที่ 4450172582 โทรสาร: 27 (0) 86 689 7862 (สำนักงาน) | โทรศัพท์: 27 (0) 861 967 546 (สำนักงาน) | 27 (0) 82 416 7712 (หลังจากชั่วโมง) | มือถือ: +27 (0) 82 416 7712 เนื่องจากการซ่อมแซม Telkom อย่างต่อเนื่องในการทำงานในภูมิภาค Northgate เราได้ทำตัวเลขดังต่อไปนี้ให้บริการสำหรับสมาชิกที่ไม่สามารถที่จะได้รับผ่านในสายธุรกิจของเรา เพิ่มเติม Telkom เบอร์ติดต่อ: 011 462 0844 | 011 462 0925 | 011 462 0982 | 011 462 5782 | 011 462 8511 (ดาวน์โหลดคู่มือของคุณพัฒนาทักษะการแตกหักฟรีสำหรับ sdfs และทรัพยากรบุคคลในขณะนี้!) การฝึกอบรมพนักงาน SETA ได้รับการรับรองการตัดสินใจฉบับที่ 4018 วิธีการไปเกี่ยวกับการอ้างผลงาน SETA ของคุณ? ให้แน่ใจว่าคุณได้รับการลงทะเบียนกับ SETA ที่เหมาะสมสำหรับอุตสาหกรรมของคุณและคุณจะจ่ายเงินครัวเรือนพัฒนาทักษะ (SDL) แต่งตั้งพัฒนาทักษะอำนวยความสะดวก (SDF) หรือเจ้าหน้าที่ฝึกอบรมและการลงทะเบียนคนนี้กับ SETA นี่คือการได้รับการแต่งตั้ง (ภายในหรือภายนอก) ที่จะต้องรับผิดชอบในการระบุความต้องการฝึกอบรมขององค์กรของคุณ ไอ้เวรต้องส่งแผนการฝึกอบรมที่จะ SETA ของคุณ แผนนี้เรียกว่าแผนทักษะสถานที่ทำงาน (WSP) ตอนนี้ก็ดำเนินการตามแผนของคุณ ตัวอย่างเช่นคุณจะส่งห้าของผู้จัดการจูเนียร์ของคุณในการพัฒนาของเราจัดการประชุมเชิงปฏิบัติการฉันศักยภาพของคุณ แล้วส่งรายงานการฝึกอบรมของคุณประจำปี (เอทีอาร์) เพื่อ SETA ของคุณ specifiying การปฏิบัติตามของคุณกับสถานที่ทำงานของคุณเองทักษะแผน กำหนดเส้นตายสำหรับทั้ง WSP และเอทีอาร์เป็น 30 เมษายน นี้มีคุณสมบัติสำหรับเงินคืนร้อยละขึ้นอยู่กับเงินทุนสนับสนุนการ SDL - นี่คือการคืนเงินให้บังคับ คืนเงินให้บังคับได้รับแบบดั้งเดิม 50% ของจำนวนเงินที่ใช้ในการฝึกอบรม แต่เงินจำนวนนี้การเปลี่ยนแปลงในเมษายน 2013 ถึง 20% UPDATE: ศาลแรงงานได้ตั้งสำรองบางแง่มุมของ 2012 Seta ระเบียบแกรนท์ประกาศให้พวกเขาที่ไม่ถูกต้อง ซึ่งรวมถึงการคืนเงินให้บังคับซึ่งจะจากมีนาคม 2016 กลับไป 50% ของเงินทุนที่ใช้ในการฝึกอบรม โปรดทราบ: มีเป็นจำนวนมากของข้อมูลที่ผิดเกี่ยวกับการอ้างของทุนที่บังคับใช้คือ ข้อมูลข้างต้นเป็นที่ถูกต้องและสามารถตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์ของ SAQA SAQA เป็นคุณสมบัติแอฟริกาใต้อำนาจและการควบคุมการตรวจสอบร่างกาย SETAS ทั้งหมด เศร้ามากของข้อมูลที่ผิดน่าจะมาจาก SETAS ตัวเองและก็จะแนะนำว่าข้อมูลทั้งหมดจะถูกตรวจสอบคู่ ผู้ให้การฝึกอบรมที่คุณใช้สำหรับหลักสูตรระยะสั้นในสถานการณ์ดังกล่าวข้างต้นไม่จำเป็นต้อง SETA ได้รับการรับรองหรือในหลายกรณีที่พวกเขามีสิทธิ์ได้รับการรับรอง SETA ใด ๆ ที่มีอาจจะหรืออาจจะไม่ใด ๆ รหัสสหรัฐสำหรับพวกเขาที่จะปรับวัสดุและ พวกเขาไม่ต้องทำประเมินผล หลักสูตรระยะสั้นได้รับการออกแบบตามปกติและปรับแต่งเพื่อช่วยให้ บริษัท ไปถึงผลที่ต้องการที่เฉพาะเจาะจงสำหรับความท้าทายที่เฉพาะเจาะจงที่ถูกพบและประสิทธิภาพของพวกเขาควรจะวัดกับผลตอบแทนการลงทุน บางส่วนของหลักสูตรระยะสั้นเหล่านี้จะนำเสนอแล้วในตลาดเปิดจะไม่ทุก บริษัท มีจำนวนที่จำเป็นของพนักงานที่จะรับประกันการจ่ายอัตรารายวัน ขอทุนการตัดสินใจในความเป็นจริงที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงและเหล่านี้จะจัดสรรให้กับคุณขึ้นอยู่กับจำนวนของ learnerships อย่างเป็นทางการคุณได้ลงทะเบียนด้วยและตามคำขอและข้อตกลงล่วงหน้า เช่นเดียวกับโปรแกรมทักษะจดทะเบียนเต็มฝึกงานฝึกอบรมคนพิการและ / หรือฝึกงาน ในคำอื่น ๆ - วุฒิการศึกษาที่มีการระบุเฉพาะเจาะจงตาม ID สหรัฐบนเว็บไซต์ SAQA และมาตรฐานหน่วยที่อยู่ภายใต้คุณสมบัติที่จะขอออกมาโดยเฉพาะและผู้เรียนจะถูกส่งไปทำหลักสูตรเหล่านั้น (มาตรฐานหน่วย) บันทึกของสหรัฐทั้งหมดเสร็จสมบูรณ์จะถูกเก็บไว้และจดทะเบียน (และมาตรฐานหน่วยสามารถนำเสนอโดยที่แตกต่างกันและในกรณีนี้ผู้ให้บริการได้รับการรับรอง) จนกระทั่งมาตรฐานหน่วยทั้งหมดภายใต้คุณสมบัติที่เฉพาะเจาะจงจะเสร็จสมบูรณ์ ผู้เรียนแล้วจบลงด้วยวุฒิการศึกษา คล้ายกับวิทยาลัยเต็มเวลาเมื่อเสร็จสิ้นประกาศนียบัตรเลขานุการคุณอาจยกตัวอย่างเช่นมีอย่างน้อยหกวิชาต่อปีเป็นระยะเวลาสามปีแต่ละวิชาเหล่านี้มีประมาณ 4-5 โมดูล นั่นคือการรวมเป็น 72 โมดูลจะแล้วเสร็จ โมดูลในความเป็นจริงมาตรฐานและแต่ละหน่วยจะใช้เวลาสามวันถึง 10 วันให้เสร็จสมบูรณ์ แต่ละเหล่านี้จำเป็นต้องได้รับการประเมินอย่างเป็นทางการโดยผู้ประเมินที่ลงทะเบียน ในขณะที่คุณสามารถชื่นชม - ขั้นตอนหลังอยู่ไกลมากขึ้นซับซ้อนและต้องใช้ความมุ่งมั่นจากทั้งผู้เรียนและ บริษัท มันไม่น่าที่คุณจะได้รับซื้อมาจากผู้เรียนไม่ได้สนใจในเรื่องที่ว่าแม้ว่า บริษัท ต้องการผลลัพธ์ที่ต้องการ เราเชื่อว่านี้ล้างความเข้าใจผิดที่มีอยู่ในภาคการฝึกอบรมใด ๆ และยินดีต้อนรับการสอบถามใด ๆ ที่จะ infostafftraining. co. za นอกจากนี้เรายังนำคุณไปยังภาคการศึกษาและฝึกอบรมผู้มีอำนาจระเบียบเกี่ยวกับแกรนท์ได้รับเงินโดย SETA และเรื่องที่เกี่ยวข้อง (ระเบียบ 27240 วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2005) และที่แก้ไขเพิ่มเติมในราชกิจจานุเบกษาไม่มี 29584 (2 กุมภาพันธ์ 2007) มีนาคม 2011 Gauteng ทำให้ความก้าวหน้าในการศึกษา บี้ Khumalo 4 ตุลาคม 2012 แผนกการศึกษาในจังหวัดกัวเต็งแอฟริกาใต้ได้ทวีความรุนแรงมากกว่าปีที่การแทรกแซงทางการเงินที่ผ่านมาไปยังที่อยู่ที่มีคุณภาพของการเรียนรู้ในความรู้ภาษาและคณิตศาสตร์ การนำเสนอรายงานของกระทรวงฯ ในรอบปีบัญชีที่ผ่านมาในโจฮันเมื่อวันพุธที่, การศึกษา MEC บาร์บาร่า Creecy กล่าวว่ากรมได้ทำความก้าวหน้าในการดำเนินการศึกษาที่มีคุณภาพโดยเฉพาะอย่างยิ่งในโรงเรียนยากจน รายงานมุ่งเน้นไปที่ความคืบหน้ากับเป้าหมายที่ตั้งไว้เป็นจังหวัดสำหรับ 2010/2011 ในการปรับปรุงผลการเรียนและในที่สุดการปรับปรุงคุณภาพของการศึกษาที่นำเสนอข้ามจังหวัด สำหรับครูฝึกขั้นตอนการวางรากฐาน ความสำเร็จรวมถึงการดำเนินงานที่ประสบความสำเร็จของเฟสมูลนิธินวัตกรรมเพื่อปรับปรุงคุณภาพของการเรียนการสอนและการเรียนรู้ในการอ่านออกเขียนได้และคิดคำนวณในโรงเรียนเป้าหมาย ครั้งแรกของประเทศคือการแนะนำของกรมของโปรแกรมการฝึกเพื่อสนับสนุนครูผู้สอนในขั้นตอนการวางรากฐาน "เรากำหนดเป้​​าหมาย 792 มีประสิทธิภาพภายใต้โรงเรียนประถมศึกษาที่ 6 496 ครูผู้สอนในขั้นตอนพื้นฐานที่มีให้กับแผนการสอนรายไตรมาสและรายไตรมาสได้รับการฝึกฝนในการใช้แผนการสอนที่" Creecy กล่าวว่า "ผู้เรียนทุกคนมีให้กับสมุดงานและให้คะแนนผู้อ่านในภาษาอย่างเป็นทางการและเป็นรากฐานในแต่ละห้องเรียนให้กับสอง Trollies ห้องสมุดที่มีทั้งหมด 120 หนังสือแต่ละ." ระบุช่องว่างและเนื้อหา backlogs โครงการแทรกแซงโรงเรียนมัธยมศึกษา (SSIP) ถูกนำมาใช้ในการปรับปรุงการเรียนรู้ในเกรด 8 และ 9 และฝ่ายเป้าหมายครู 391 ภายใต้การดำเนินการโรงเรียนมัธยมสำหรับการฝึกอบรมในพื้นที่ที่มีปัญหาในการเรียนการสอนวิชาคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์ "เราได้รับการฝึกฝนรวม 6 765 FET ครูวิทยาศาสตร์คณิตศาสตร์และเนื้อหาที่เราระบุช่องว่างและเนื้อหา backlogs" เธอกล่าวว่า กรมยังมีการจัดการที่จะกระชับการแทรกแซงสำหรับเกรด 10-12 ผ่าน SSIP ซึ่งได้เห็นการปรับปรุงในการทำงานของผู้เรียนในปี 2011 รับรองอาวุโสสอบ ฝ่ายซึ่งได้มีการกำหนดเป้​​าหมายอัตราการส่งผ่าน 80% ในชั้นประถมศึกษาปีที่ 12 มีผ่าน SSIP จัดการเพื่อให้บรรลุอัตราการส่งผ่านของ 81.1% การปรับปรุงความปลอดภัยในโรงเรียนมีความเสี่ยงสูง Creecy กล่าวว่าความสำเร็จที่โดดเด่นที่สุดโดยฝ่ายคือการดำเนินการตามกลยุทธ์ความปลอดภัยโรงเรียนในโรงเรียนมีความเสี่ยงสูงมีความสำคัญทั้งหมด "เราสัญญาว่าจะปรับปรุงการรักษาความปลอดภัยในโรงเรียนและการจ้างงานมากกว่า 6 patrollers 500 โรงเรียนเพื่อให้การรักษาความปลอดภัยที่โรงเรียนซึ่งมีผลในการลดลงของหัวขโมยที่โรงเรียน" Creecy กล่าวว่า นอกจากนี้กรมได้ดำเนินมาตรการที่ประสบความสำเร็จในการปรับปรุงผลการตรวจสอบ 2011/12 นั้น Creecy นี้กล่าวว่าได้รับความช่วยเหลือในการปรับปรุงความรับผิดชอบสาธารณะของเงินทุนที่ได้รับการโหวตให้กับฝ่ายที่จะส่งมอบคุณภาพการศึกษา "ผมยังยินดีที่ภาควิชามีการจัดการเพื่อปรับปรุงในความรับผิดชอบของการปฏิบัติหน้าที่ความไว้วางใจและสำหรับลักษณะที่ชาญฉลาดซึ่งทรัพยากรที่ลงมติให้ฝ่ายที่ได้รับการจัดการสูงสุดในลำดับที่สามความเห็นอย่างไม่มีเงื่อนไข" เธอกล่าว .

Comments