กลยุทธ์ บลูโอเชี่ยน นำเสนอ powerpoint ppt


อุตสาหกรรมที่มีอยู่แล้วในการดำรงอยู่ อุปสงค์ที่มี จำกัด 'Cirque du Soleil' มันเป็นละครโอเปร่า, ละคร, บัลเล่ต์หรือการแสดงบรอดเวย์ งานนำเสนอ PowerPoint PPT Transcript และพรีเซนเตอร์หมายเหตุ ชื่อเรื่อง: กลยุทธ์บลูโอเชี่ยน กลยุทธ์บลูโอเชี่ยน Mayra การ์เซีย คอรีโลแกน แกรี่เทย์เลอร์ นิควัตคินส์ ลินด์เซ Pacatte การ์เร็ตแมตทิวส์ เดวิดเฮย์เวิร์ด มหาสมุทรสีแดงกับสีฟ้ามหาสมุทร อะไรคือมหาสมุทรสีแดง? อุตสาหกรรมที่มีอยู่แล้วในการดำรงอยู่ อุปสงค์ที่มี จำกัด บริษัท ที่ปรึกษาการแข่งขันที่จะจับส่วนแบ่งการตลาดมากขึ้น ห้อง จำกัด สำหรับการเจริญเติบโต แนวโน้มที่ จำกัด สำหรับการเติบโตของกำไร กลยุทธ์ส่วนใหญ่ได้รับการพัฒนาในการแข่งขันในสีแดง มหาสมุทรสีแดงกับสีฟ้ามหาสมุทร สิ่งที่เป็นสีฟ้ามหาสมุทร? พื้นที่ตลาดไม่ได้ใช้ ที่อาจเกิดขึ้นไม่ จำกัด สำหรับการเจริญเติบโตในความต้องการ ห้องพักสำหรับการเจริญเติบโตของผลกำไรสูง แผนที่ส่วนใหญ่ การวิจัยน้อยมากในการสร้างตลาดเหล่านี้ พื้นที่ตลาดใหม่ ในกรณีที่มีการบลูโอเชี่ยนพบ? บางคนจะถูกสร้างขึ้นดีกว่าอุตสาหกรรมที่มีอยู่ บางคนถูกสร้างขึ้นภายในมหาสมุทรสีแดงที่จัดตั้งขึ้นโดย ขยายขอบเขตอุตสาหกรรม เพิ่มมากขึ้นที่สำคัญสำหรับ บริษัท ที่มีอยู่เพื่อ สร้างมหาสมุทรสีฟ้า การสร้างอย่างต่อเนื่องของบลูโอเชี่ยน แม้ว่าระยะมหาสมุทรสีฟ้าใหม่ การสร้างอย่างต่อเนื่องของบลูโอเชี่ยน อุตสาหกรรมไม่เคยหยุดนิ่ง ปรับปรุงการดำเนินงานและการขยายตลาด รัฐประวัติศาสตร์ที่เราได้ประเมินในการสร้าง อุตสาหกรรมใหม่ สร้างใหม่อีกครั้งที่มีอยู่ การสร้างอย่างต่อเนื่องของบลูโอเชี่ยน บินไปตีใหม่ โฆษณาหน้าด้านทัศนคติพนักงานขี้ขลาด จองทางออนไลน์ที่ง่ายได้เก็บเครื่องบินเต็มรูปแบบ 15 อัตรากำไร 36 ล้านบาทในรายได้ การสร้างอย่างต่อเนื่องของบลูโอเชี่ยน แอร์เอเชียเป็นความคิดที่มีเวลาได้เสด็จมาเป็น "ผมคิดว่าการปกครองแบบเผด็จการของสายการบินแบบดั้งเดิมคือ กำลังจะจบ โทนี่เฟอร์นันเด การสร้างอย่างต่อเนื่องของบลูโอเชี่ยน การวางตำแหน่งองค์กรที่จะมีการแข่งขัน ความได้เปรียบ อ้างอิงทหาร หัวหน้าเจ้าหน้าที่ในสำนักงานใหญ่ อุตสาหกรรมแสดงให้เราเห็นในตลาดที่ไม่เคยมี คงที่ การสร้างอย่างต่อเนื่องของบลูโอเชี่ยน มุ่งเน้นไปที่มหาสมุทรสีแดงคือการยอมรับที่สำคัญ constraining ปัจจัยของสงคราม จำเป็นที่จะต้องเอาชนะศัตรู ที่จะปฏิเสธความแข็งแรงของโลกธุรกิจ ผลกระทบของการสร้างมหาสมุทรสีฟ้า ผู้เขียนพยายามที่จะหาจำนวนผลกระทบของ สร้างมหาสมุทรสีฟ้าในการเจริญเติบโตของ บริษัท ใน ที่เกี่ยวข้องกับผลกำไรและรายได้ การศึกษาได้รับการดำเนินการเกี่ยวกับการเปิดตัวธุรกิจ 108 บริษัท ต่างๆ กำไรและผลการเจริญเติบโตของการสร้าง บลูโอเชี่ยน อุทัยความจำเป็นในการสร้างสีฟ้ามหาสมุทร 1.Accelerated จัดหาเทคโนโลยีเกินความต้องการ ความก้าวหน้าในเทคโนโลยี การขนส่ง สายการประกอบ การสื่อสาร ไร้สาย การเงิน 80 ของการทำธุรกรรมทำโดยคอมพิวเตอร์ ตู้เอทีเอ็ม เกษตร รถแทรกเตอร์และดาวเทียม ธุรกิจ การประมวลผลคำ แล็ปท็อป อุทัยความจำเป็นในการสร้างสีฟ้ามหาสมุทร 1.Accelerated จัดหาเทคโนโลยีเกินความต้องการ 2.Globalization ตลาดหายไป ดูแล้วน่าจะ Aldi สหรัฐฯเพื่อการเจริญเติบโต อย่างไม่น่าเชื่อค่านิยมในชีวิตประจำวัน สินค้าที่มีคุณภาพ ราคาที่ต่ำสุด รับประกันความพึงพอใจ จำนำที่มีคุณภาพสูงสุดในราคาที่ต่ำที่สุด ความพึงพอใจมักจะรับประกันซ้อน อุทัยความจำเป็นในการสร้างสีฟ้ามหาสมุทร 1.Accelerated จัดหาเทคโนโลยีเกินความต้องการ 2.Globalization ตลาดหายไป 3.Accelerated commoditization ของผลิตภัณฑ์และ บริการกลายเป็นแบรนด์ที่คล้ายกันมากขึ้น หนึ่งผลิตภัณฑ์อย่างแท้จริงแตกต่างจากที่อื่นหรือไม่ ได้รับการป้องกันช่องสำหรับฟันของคุณไปยัง ราก. ด้วยการแปรงฟันเป็นประจำ Crest โพรง ยาสีฟันจะช่วยให้การป้องกันฟันผุการต่อสู้ และออกจากความรู้สึกลมหายใจของคุณสดชื่น การต่อสู้ฟันผุทำความสะอาดฟันอย่างทั่วถึงใบ ปากของคุณทั้งหมดรู้สึกสะอาด อุทัยความจำเป็นในการสร้างสีฟ้ามหาสมุทร เร่งจัดหาเทคโนโลยีเกินความต้องการ โลกาภิวัตน์ทำให้ตลาด d​​issappear เร่ง commoditization ของผลิตภัณฑ์และ บริการกลายเป็นแบรนด์ที่คล้ายกันมากขึ้น การเพิ่มขึ้นของราคาการเลือกสงครามขึ้นอยู่กับราคา อัตรากำไรที่หดตัว จาก บริษัท และอุตสาหกรรม toStrategic ย้าย มีแนวทางที่เป็นระบบเพื่อให้บรรลุและ รักษาที่มีประสิทธิภาพสูง? ผลการดำเนินงานที่ผ่านมาของ บริษัท การเจริญเติบโตของอุตสาหกรรม ในการค้นหาความเป็นเลิศ มุ่งเน้นไปที่ 8 รูปแบบที่นำไปสู่​​การประสบความสำเร็จ บริษัท วัง Labs - ในช่วงปี 1950 และ 1960 เป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งของ การเจริญเติบโตของไอบีเอ็ม ตัวที่ล่าสุด มุ่งเน้นไปที่พฤติกรรมของผู้ที่ประสบความสำเร็จมีวิสัยทัศน์ บริษัท บริษัท ที่เหมาะสมกับเกณฑ์อยู่ใน อุตสาหกรรมที่เติบโต ย้ายไปบลูโอเชี่ยน ยุทธศาสตร์มูฟ ชุดของการกระทำและการตัดสินใจในการบริหารจัดการ มีส่วนร่วมในการทำตลาดที่สำคัญการสร้าง ธุรกิจการเสนอขาย เหล่านี้การเคลื่อนไหวเชิงกลยุทธ์สร้างและการจับภาพใหม่ พื้นที่ตลาด มูลค่านวัตกรรม รากฐานที่สำคัญของกลยุทธ์บลูโอเชี่ยน ทะเลสีฟ้า สร้างพื้นที่ตลาดไม่มีใครโต้แย้ง ทำให้การแข่งขันที่ไม่เกี่ยวข้อง การสร้างและการจับความต้องการใหม่ แบ่งมูลค่าค่าใช้จ่ายในการออก มหาสมุทรสีแดง การแข่งขันในตลาดที่มีอยู่พื้นที่ ชนะการแข่งขัน ใช้ประโยชน์จากความต้องการที่มีอยู่ ทำให้มูลค่าค่าใช้จ่ายในการปิด มูลค่านวัตกรรม คุ้มค่าโดยไม่ต้องนวัตกรรม การสร้างมูลค่า นวัตกรรมโดยไม่มีค่า เทคโนโลยีที่ขับเคลื่อนด้วยผู้บุกเบิกตลาด ได้อย่างหวุดหวิดหนึ่งในความประพฤติได้รับการยอมรับมากที่สุด ของการแข่งขันกลยุทธ์ มูลค่าค่าใช้จ่ายในการออก มูลค่านวัตกรรม พร้อมกันแสวงหาความแตกต่างและ ราคาถูก มูลค่านวัตกรรม Cirque du Soleil มันเป็นละครโอเปร่า, ละคร, บัลเล่ต์หรือ การแสดงบรอดเวย์? การกำหนดและการดำเนินการ เพิ่มโอกาสลดความเสี่ยง ความสำเร็จที่ไม่สมดุลในมหาสมุทรสีแดงเพราะเครื่องมือ และกรอบอยู่แล้วในการเคลื่อนไหว บริษัท ไม่ได้ทำหน้าที่อย่างจริงจังเกี่ยวกับการสร้างสีฟ้า ดูตัวอย่าง Ch 2 เครื่องมือในการวิเคราะห์และกรอบการ Ch ค้นหาความเสี่ยง 3 ขอบเขตการชุมนุม Ch ความเสี่ยงการวางแผนที่ 4 การวางแผนสี่ขั้นตอน Ch 5 เพิ่มขนาดลดความเสี่ยงระดับ ดูตัวอย่างจำแนก Ch 6 ความเสี่ยงรูปแบบธุรกิจการออกแบบลำดับ Ch 7 จุดให้ทิปเป็นผู้นำองค์กร ความเสี่ยง Ch 8 ขั้นตอนการยุติธรรมการบริหารความเสี่ยง Ch 9 ประเด็นความยั่งยืนและการต่ออายุ หกหลักการ BOS หลักการสูตร สร้างขอบเขตตลาด มุ่งเน้นไปที่ภาพใหญ่ไม่ได้หมายเลข เข้าถึงเกินกว่าต้องการที่มีอยู่ รับลำดับกลยุทธ์ที่เหมาะสม หลักการการดำเนินการ เอาชนะอุปสรรคที่สำคัญขององค์กร การดำเนินการสร้างเป็นกลยุทธ์ Cirque du Soleil สร้างพื้นที่ตลาดไม่มีใครโต้แย้งและสร้างการแข่งขันที่ไม่เกี่ยวข้อง การสร้างมหาสมุทรสีฟ้าข้ามเวลาที่สอดคล้องกันโดยไม่คำนึงถึงอุตสาหกรรม งานนำเสนอ PowerPoint PPT ชื่อเรื่อง: กลยุทธ์บลูโอเชี่ยน กลยุทธ์บลูโอเชี่ยนวิธีการสร้างไม่มีใครโต้แย้ง พื้นที่ตลาดและสร้างการแข่งขันที่ไม่เกี่ยวข้อง โดย W. Chan Kim Renee Mauborgne บทสรุปของกลยุทธ์บลูโอเชี่ยน พื้นที่ตลาดใหม่ อย่างต่อเนื่องการสร้างสีฟ้ามหาสมุทร ผลกระทบของการสร้างสีฟ้ามหาสมุทร ความจำเป็นที่เพิ่มขึ้นในการสร้างสีฟ้ามหาสมุทร จาก บริษัท และอุตสาหกรรมเนี่ย นวัตกรรมคุ้มค่า การกำหนดและการดำเนินการสีฟ้ามหาสมุทร พื้นที่ตลาดใหม่ สร้างสีฟ้ามหาสมุทรสอดคล้องข้ามเวลา โดยไม่คำนึงถึงอุตสาหกรรม อย่างต่อเนื่องการสร้างสีฟ้ามหาสมุทร ผลกระทบของการสร้างสีฟ้ามหาสมุทร ความจำเป็นที่เพิ่มขึ้นในการสร้างสีฟ้ามหาสมุทร รวมถึงกองกำลังขับรถ ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่ดีขึ้นในภาคอุตสาหกรรม ที่มีอยู่ วัสดุสิ้นเปลืองเกินความต้องการ โลกาภิวัตน์ตลาดและการผูกขาด การกำหนดและการดำเนินการสีฟ้ามหาสมุทร จาก บริษัท และอุตสาหกรรมเนี่ย นวัตกรรมค่าบลูโอเชี่ยนมุม 3 สิ่งที่ได้เรียนรู้ Ive มหาสมุทรสีฟ้า arent เสมอที่ได้รับการยอมรับเป็นครั้งแรก กรอบยุทธศาสตร์การเชื่อมต่อ Engelbart มหาสมุทรสีฟ้าสามารถทำกำไรได้ สิ่งที่ผมไม่เห็นด้วยกับ ว่ามีอยู่กรอบยุทธศาสตร์สำหรับบลู วิธีการที่เกี่ยวข้อง MSMIT สภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่มีการเปลี่ยนแปลง ศตวรรษที่ 20 แนวทางการจัดการกลยุทธ์

Comments