การฝึกอบรม การพัฒนา กลยุทธ์


วันนี้เข้าสู่ระบบขึ้น! โปรแกรมค่าเล่าเรียน ชุดขยายโอกาสทางการศึกษาสำหรับส่วนของค่าใช้จ่ายในการเรียนการสอนของแต่ละบุคคล การเรียนการสอนของเราจะขึ้นอยู่กับปริมาณของพนักงานขายที่ บริษัท ของคุณ แม้ว่าค่าเล่าเรียนจะขึ้นอยู่กับยอดขายนับพนักงานของคุณทั้งหมดของ SD | หลักสูตรของมหาวิทยาลัยมีการเปิดให้พนักงานของ บริษัท ของคุณ เราหวังว่าคุณจะส่งผู้บริหารระดับสูงของคุณเพื่อการประชุมเชิงปฏิบัติการการวางแผนธุรกิจของเรา ในฐานะที่เป็น บริษัท ที่จ่ายค่าเล่าเรียนให้พนักงานของคุณสามารถใช้ประโยชน์จากทุก SD | ระดับมหาวิทยาลัยที่นำเสนอ! ไม่มีข้อ จำกัด ไม่มีพิมพ์ดี มันทำงานยังไง? ค่าเล่าเรียนถูกเรียกเก็บเงินรายเดือน แต่ก็มีการคำนวณบนไม่สามารถยกเลิกสัญญาหนึ่งปี เราก็ต้องการที่จะทำให้มันง่ายยิ่งขึ้นสำหรับคุณที่จะได้รับพนักงานของคุณได้รับการศึกษาโดยการให้คุณมีวิธีการชำระเงินที่ง่าย เนื่องจากเราเห็นคุณค่าของความจงรักภักดีของคุณจะได้รับส่วนลดค่าเล่าเรียนหลังจากปีแรกของคุณเป็น บริษัท สมาชิกของ SD | มหาวิทยาลัย บริษัท การลงทุนของคุณสำหรับ SD | มหาวิทยาลัย: เข้าสู่ระบบขึ้นสำหรับ SD | มหาวิทยาลัยวันนี้! ตารางเรียน เราจะมีตารางกำหนดของการเรียนที่จะโพสต์บนเว็บไซต์ของเรา แต่ละชั้นจะมีจำนวนที่ จำกัด ของนักเรียนดังนั้นโปรดลงทะเบียนเรียนในช่วงต้น ข้อกำหนดเพียงอย่างเดียวของเราคือการที่คุณเข้าร่วมถ้าคุณลงทะเบียนเนื่องจากมีความเป็นไปได้ที่ว่าด้วยการสำรองที่นั่งที่คุณดักคอนักศึกษาอีกคนหนึ่งจากการรักษาความปลอดภัยนั่งอยู่ในระดับที่ ถ้าคุณยกเลิกน้อยกว่าสองสัปดาห์ที่สังเกตเห็นจะมีค่าธรรมเนียมการยกเลิก 200 $ คลิกที่แต่ละชั้นเรียนด้านล่างสำหรับตารางเวลา

Comments