Katana กลยุทธ์การซื้อขาย


วันที่: 26 มิถุนายน 2009 Bugei บริษัท เทรดดิ้ง - จดหมายพิเศษประกาศ เมื่อแรกที่แนะนำ Bugei ออกแบบ Shishi Daisho (ที่ "สิงโตสุนัข") ไปยังตลาดดาบไม่กี่ปีที่ผ่านมาได้รับการตอบสนองที่สวยงาม เราคาดว่าพวกเขาจะเป็นที่นิยม แต่เราไม่ได้คาดหวังนิยมของพวกเขากับนักสะสมเช่นเดียวกับศิลปินศิลปะ การออกแบบที่ซับซ้อนในรายละเอียดเกี่ยวกับอุปกรณ์ที่นอกเหนือจาก kogatana หรูหราและ kogai ทำให้พวกเขาที่นิยมอย่างกว้างขวาง ดังนั้นเราจึงมีคำสั่งให้มากยิ่งขึ้นจากโรงงานสำหรับทุกขนาด อย่างไรก็ตามเรายังพบว่าเราไม่สามารถที่จะตอบสนองความต้องการที่รุนแรงโดยเฉพาะอย่างยิ่งในชุด Shishi ความยาวที่มีการขายได้เร็วกว่าความยาวสั้นกว่า เหล่านี้เป็นดาบไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะทำให้มันต้องใช้เวลาเพื่อให้การจัดการที่ดีของเวลาที่จะได้รับพวกเขาที่เหมาะสม เรายังคงจัดการกับสถานะค้างส่งสำหรับชุดอีกต่อไป แต่เนื่องจากเรามีคำสั่งเดิมที่สั้นกว่าเช่นเดียวกับหลายชุด Shishi เป็นคนอีกต่อไปเรายังคงมีขนาดเล็กจำนวน 27.5 / 12 "Shishi Daisho ในมือที่ Bugei เทรดดิ้ง ดังนั้นนี่คือข้อตกลง บริษัท เทรดดิ้ง Bugei ได้ตัดสินใจที่จะยุติอย่างเป็นทางการ 27.5 "Shishi กับ 12" Tsuka เรามี backorders มากเกินไปอีกต่อไปชุดและเรารู้สึกว่าเราควรจะปล่อยให้มุ่งเน้นเกี่ยวกับการปลอมเหล่านั้นทำมากกว่าการดำเนินการชุดระยะเวลาที่สั้นลง ลูกค้าของเราได้รับผู้ป่วยและเราต้องการที่จะให้แน่ใจว่าชุด backordered ได้รับการทำโดยเร็วที่สุด ดังนั้น 27.5 / 12 "การรวมกันเป็นประวัติศาสตร์. เรามีเพียงจำนวนน้อยของ 27.5" Shishi Daisho ในสต็อกดังนั้นเมื่อพวกเขากำลังไปที่พวกเขากำลังไปให้ดี เราได้ตัดสินใจที่จะมีฤดูร้อน "ระเบิดออก" ขายส่วนที่เหลืออีก 27.5 "Shishi Daisho ชุดในสต็อกเราจะรวมถึงความพิเศษทั้งหมดที่คุณมักจะได้รับ. - ขาตั้งที่กำหนดเองถุงดาบญี่ปุ่น, เกรดสูงผูกถุงดาบระดับสูง sageo และชุดทำความสะอาดคุณภาพสูงจากประเทศญี่ปุ่น. เราจะขายพวกเขาในราคาที่ลดลงอย่างมากของ $ 2,250 ซึ่งเป็นมากกว่า $ 1000 เงินฝากออมทรัพย์ (และต่ำกว่าต้นทุนของเรา). เราจำเป็นต้องให้มีที่ว่างสำหรับการจัดส่งที่จะเกิดขึ้นของเราเพื่อให้เราล้างออก สิ่งที่เรามีเหลือ กรุณาคลิกที่นี่เพื่อใช้ประโยชน์จากข้อเสนอครั้งนี้ จำกัด เรายังมีเดียวเปลือยข้าวกล้องโฮเวิร์ดคลาร์ก L6 เบไนท์ Katana ในมือ ใบนี้สามารถใช้ได้สำหรับการขายและการส่งมอบทันที คลิกที่นี่เพื่อดูชิ้นส่วนที่ยิ่งใหญ่นี้ เราได้เพิ่มข้อเสนอพิเศษมาตราที่เว็บไซต์ Bugei ดาบที่เกิดขึ้นในขณะนี้และอีกครั้งว่าเห็นได้ชัดว่าข้อเสนอพิเศษหรือดาบหนึ่งเดียวที่ออกก็ไม่ได้มีสถานที่ในเว็บไซต์แล้ว ส่วนพิเศษนี้จะมีการปรับปรุงเมื่อใดก็ตามที่ไม่ซ้ำดาบหนึ่งออกโปรโมชั่นหรือมาพร้อม

Comments