โบรชัวร์ การตลาด 12 เคล็ดลับในการ ทำมัน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ


ตลาดโบรชัวร์ 12 เคล็ดลับในการทำมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยจูลี่ไฮด์ ลอร่าทะเลสาบมีมากกว่า 15 ปีมีประสบการณ์ด้านการตลาดออนไลน์และแบบดั้งเดิม ตลาดไม่ได้งานหรืออาชีพของเธอมันเป็นความรักของเธอ เธอทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาด้านการตลาดที่มีความเชี่ยวชาญในกลยุทธ์การตลาดสำหรับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง ลอร่าจะช่วยให้ บริษัท ในการพัฒนากลยุทธ์การตลาดของพวกเขาและแผนเอกลักษณ์ของแบรนด์กลยุทธ์สื่อสังคม, การประชาสัมพันธ์, การตลาดดิจิตอลตลาดของเครื่องมือค้นหาและอื่น ๆ คุณยังสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำงานในปัจจุบันและที่ผ่านมาลอร่าในโปรไฟล์ Google ของเธอ: ลอร่าทะเลสาบ ตลาด ISN ?? ทีเกี่ยวกับการใช้สื่อหนึ่ง มัน ?? s เกี่ยวกับการรับและการรักษาลูกค้า ใช่การตลาดอินเทอร์เน็ตสามารถช่วยให้คุณสามารถทำเช่นนั้น แต่ถ้าคุณใช้มันร่วมกับเครื่องมืออื่น ๆ ยุทธวิธี นอกจากนี้ยังมีหลายพันของลูกค้าที่มีศักยภาพที่มีความระมัดระวังอย่างมากเกี่ยวกับการวางทางธุรกิจที่สำคัญหรือการซื้อสินค้าที่มีราคาแพงจากผู้ขายออนไลน์ที่ไม่รู้จัก นั่น ?? s หนึ่งในเหตุผลที่ว่าทำไมในเพื่อที่จะประสบความสำเร็จทุก บริษัท ออนไลน์ต้องมีโบรชัวร์และรูปแบบอื่น ๆ ของวรรณกรรมขายพิมพ์มือออกให้กับลูกค้าและกลุ่มเป้าหมาย อ่านต่อด้านล่าง บริษัท ออนไลน์ต้องการพิมพ์วรรณกรรมขายเหตุผลสองประการคือ ความน่าเชื่อถือ: ผู้คนคาดหวัง "ของจริง" ของ บริษัท ที่จะมีการพิมพ์วรรณกรรมขาย มันง่ายที่จะจ่ายค่าใช้จ่าย $ 60 นามบัตร, หัวจดหมาย ฯลฯ และเรียกตัวเอง บริษัท แต่ถ้าคุณต้องการให้มีลักษณะเหมือนที่คุณหมายถึงธุรกิจที่คุณต้องการโบรชัวร์ของการจัดเรียงบาง ประหยัดเวลา. คนที่ต้องการพิมพ์วัสดุที่จะใช้ที่บ้านและอ่านที่ว่าง ใช่คุณสามารถตรงไปยังเว็บไซต์ของคุณ แต่โบรชัวร์เพิ่มสัมผัสส่วนบุคคลบอกโอกาสของคุณสิ่งที่ผลิตภัณฑ์หรือบริการที่สามารถทำเพื่อพวกเขาและทำไมพวกเขาควรซื้อจากคุณ โบรชัวร์ยังสนับสนุนการโฆษณาอื่น ๆ mail โดยตรง โปรโมชั่นออนไลน์และสามารถนำมาใช้เป็นเครื่องมือการขายโดยผู้จัดจำหน่าย ในระยะสั้นโบรชัวร์ที่ดีขาย ที่นี่ 12 เคล็ดลับในการเขียนโบรชัวร์ที่จะสนับสนุนความพยายามของการตลาดออนไลน์ของคุณและเพิ่มยอดขาย รู้ว่าสิ่งที่ผู้อ่านของคุณต้องการ คุณต้องเขียนเอกสารของคุณหรือใบปลิวจากจุดที่ผู้อ่านในมุมมองของ นั่นหมายถึงข้อมูลที่ต้องแฉในลำดับที่ถูกต้อง เริ่มต้นโดยการวิเคราะห์สิ่งที่ผู้อ่านของคุณต้องการที่จะรู้ วิธีง่ายๆในการทำเช่นนี้คือโดยการประเมินลำดับที่คำถามของคุณผู้อ่านจะไหล ตัวอย่างเช่นสมมติคุณเป็นเจ้าของสปาสิ่งอำนวยความสะดวกทางการแพทย์ที่นำเสนอโบท็อกซ์และรักษาต่อต้านริ้วรอยอื่น ๆ คุณมีความสนใจในการส่งเสริมให้ผู้อ่านของคุณเพื่อให้ได้รับการแต่งตั้งให้คำปรึกษาและ / หรือกำหนดเวลาการรักษา ตอนนี้ได้รับลักษณะของธุรกิจของคุณผู้อ่านของคุณจะมีจำนวนมากของคำถามที่พวกเขาต้องการคำตอบก่อนที่พวกเขาจะพิจารณาการนัดหมาย โบรชัวร์ของคุณควรจะตอบคำถามของพวกเขาในลำดับต่อไปนี้ตรรกะรถไฟอ่าน ?? s ของความคิด วิธีที่ดีในการจัดระเบียบจุดของคุณคือการเขียนลงคำถามที่คุณคิดว่าลูกค้าที่มีศักยภาพอาจจะมีคำตอบและโบรชัวร์ของคุณอาจเป็นผู้จัดหา อ่านต่อด้านล่าง กระตุ้นให้ผู้อ่านของคุณดูภายใน หน้าแรกอ่านของคุณจะเห็นเป็นหน้าปก ได้รับมันผิดและคุณได้ดีเท่าที่หายไปขาย ดอน ?? ทีทำผิดพลาดที่พบบ่อยของ couching บริการของคุณในศัพท์แสงทางเทคนิค คิดว่าผลประโยชน์หรืองบกระตุ้นความคิดที่กระตุ้นให้ผู้อ่านที่จะรับโบรชัวร์และเปิด เพิ่มแฟลชที่จะบอกผู้อ่านสิ่งที่อยู่ภายในเอาใจใส่ที่จะสนใจพวกเขา ?? เชิญพิเศษรายงานฟรี, ส่วนลดพิเศษหรือแจ้งให้ทราบล่วงหน้าของยอดขาย Dont ถูกล่อลวงไปใส่เพียงโลโก้ของ บริษัท หรือชื่อผลิตภัณฑ์ที่ด้านหน้า มันทำงานตามปกติ หน้าสารบัญ ?? อะไร ?? s ในนั้น ในโบรชัวร์ของแปดหน้าหรือมากกว่ารายการของเนื้อหาเป็นประโยชน์ ทำให้รายการของคุณในการเป็นตัวหนาและแยกออกจากส่วนที่เหลือของข้อความของคุณ ใช้เนื้อหาที่จะขายโบรชัวร์ อย่าใช้คำพูดที่ทำให้มึนงงใจเช่น "บทนำ" หรือ "ไม่มีรุ่น A848DHGT" เลือกจากจุดขายที่สำคัญที่สุดของคุณและใช้ที่อยู่ในหัวของคุณ อธิบายสินค้าของคุณ เพื่อช่วยให้คุณอธิบายถึงผลิตภัณฑ์ของคุณวาดขึ้นรายการของคุณสมบัติผลิตภัณฑ์ (ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของคุณ) และเพิ่มคำว่า "ซึ่งหมายความว่า." หลังจากที่แต่ละจุด ยกตัวอย่างเช่น "เค้กที่ทำจากสูตรเดิมซึ่งหมายความว่า. มันมีรสชาติที่ดีกว่า." หรือ "รถที่มีเครื่องยนต์ 300 ม้าอำนาจซึ่งหมายความว่า. มันจะไปได้เร็วขึ้น." โปรดจำไว้ว่าผู้ซื้อผลิตภัณฑ์ของคุณไม่เคยใช้ดังนั้นจึงอาจมีมากกว่าหนึ่งประโยชน์สำหรับแต่ละคุณลักษณะ ทำให้ผู้รักษาประตู ใส่ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในโบรชัวร์ของคุณจะส่งเสริมให้ผู้อ่านที่จะให้มันเรียกมันบ่อยหรือผ่านมันไปให้คนอื่น ๆ หากคุณกำลังขายสีที่คุณสามารถให้คำแนะนำเกี่ยวกับรูปแบบสี, ภาพวาดข้อมูลวิธีการและเคล็ดลับจากผู้เชี่ยวชาญ ฯลฯ หากคุณกำลังขายผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่คุณสามารถให้คำแนะนำผู้อ่านของคุณเกี่ยวกับวิธีการที่จะต่อสู้กับสิวผิวแห้งริ้วและริ้วรอย เปลี่ยนรูปร่าง ใครโบรชัวร์บอกว่าจะต้องมีขนาด A4? ขายแซนวิช? คุณสามารถออกแบบโบรชัวร์ในรูปของแซนวิช ตั๋วฤดูกาลการแข่งขันฟุตบอล? การออกแบบในรูปทรงของลูกฟุตบอลที่ ใช้จินตนาการของคุณเมื่อมีการออกแบบโบรชัวร์ของคุณสามารถผลิตผลลัพธ์ที่ดีกว่าค่าเฉลี่ย ตามที่นิตยสารตรงเป็นทางที่ผ่านมาโดย CSI ซึ่งเป็น บริษัท ที่ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าสำหรับ บริษัท ประกันภัยรถยนต์และร้านซ่อมที่มีอัตราการตอบสนอง 15% ที่มีการส่งมอบในโบรชัวร์บีบขวดน้ำกีฬา 32 ออนซ์ พาดหัวอ่าน ?? กระหายน้ำสำหรับการสั่งซื้อการซ่อมแซมมากขึ้น ??? ลองสูงและบางตารางรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า สิ่งที่คุณต้องการ. ข้อ จำกัด เพียงจินตนาการของคุณและแน่นอนงบประมาณของคุณ

Comments